ฉันจะปิดร้านอาหารของฉันสำหรับช่วงระยะเวลาสั้นๆ (เช่น งานเลี้ยงส่วนตัว) ได้อย่างไร?

ฉันจะปิดร้านอาหารของฉันสำหรับช่วงระยะเวลาสั้นๆ (เช่น งานเลี้ยงส่วนตัว) ได้อย่างไร?

ขั้นตอนที่ 1 : คลิกที่ลิงก์เพื่อเข้าสู่ FunNow Manager Web.
ขั้นตอนที่ 2 : คลิกที่รายการเมนูด้านซ้ายของหน้าเว็บเพื่อเปลี่ยนไปที่หน้าสถานะพร้อมใช้งาน


ขั้นตอนที่ 3 : คลิกที่ปุ่ม ""ปิดการจองใหม่"" หรือ ""หยุดทั้งหมด"" ทางด้านขวา ขึ้นอยู่กับประเภทของการหยุดที่คุณต้องการตั้ง
a. สร้างการหยุดใหม่ - เป็นช่วงเวลาที่กำหนดเอง, ช่วยให้สามารถเลือกช่วงเวลาหยุดที่ต้องการและทำให้สามารถหยุดการใช้งานได้ในช่วงเวลาดังกล่าว
b. หยุดทั้งหมด - เป็นการหยุดการใช้งานด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว, เมื่อเลือกจะทำให้หยุดการใช้งานทั้งหมด (โต๊ะและที่นั่ง) ในสาขาทั้งหมดเป็นเวลา 1/3/6 ชั่วโมง ตั้งแต่ขณะนี้



สร้างการปิดการจอง(ช่วงเวลาที่ต้องการกำหนดเอง)

ขั้นตอนที่ 1: คลิกที่ "เริ่มปิดการจอง"
ขั้นตอนที่ 2: เลือกวันที่และเวลาสำหรับการปิด (ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการตั้งค่าการปิดตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 12:30 ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 14:00 ดังนั้นวันที่เริ่มต้นปิดการจองจะเป็นวันที่ 6 พฤษภาคม และเวลาเริ่มต้นจะเป็น 12:30)
ขั้นตอนที่ 3: เมื่อเลือกเวลาแล้ว อย่าลืมคลิก "ยืนยัน"


ขั้นตอนที่ 4: คลิกที่ "เวลาสิ้นสุดปิดการจอง"
ขั้นตอนที่ 5: เลือกวันที่และเวลาสิ้นสุดสำหรับการปิดการจอง (ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการตั้งค่าปิดการจองตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม เวลา 12:30 ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 14:00 ดังนั้นวันที่สิ้นสุดจะเป็นวันที่ 7 พฤษภาคม และเวลาสิ้นสุดจะเป็น 14:00)
ขั้นตอนที่ 6: เมื่อเลือกเวลาแล้ว อย่าลืมคลิก "ยืนยัน" ที่มุมขวาล่าง


ขั้นตอนที่ 7: เลือกความพร้อมใช้งานที่คุณต้องการหยุดสำหรับช่วงเวลาหยุดนี้
เคล็ดลับ: คุณสามารถปิดการจองสำหรับร้านที่อยู่ในเครือเดียวกันได้พร้อมกัน (ห้อง) หรือคลิกที่ลูกศรด้านขวาเพื่อดูร้านที่ให้บริการ(โต๊ะและที่นั่ง) และสามารถเลือกร้านที่ต้องการปิดได้ตามสะดวก


ขั้นตอนที่ 8: หลังจากโต๊ะและที่นั่ง อย่าลืมคลิก 'ยืนยัน' ที่มุมล่างขวาเพื่อทำการตั้งค่าให้เสร็จสมบูรณ์


ขั้นตอนที่ 9: ระยะเวลาหยุดที่คุณตั้งไว้จะแสดงบนแถบความพร้อมใช้งาน



หยุดทั้งหมด (หยุดด้วยคลิกเดียว)

ขั้นตอนที่ 1: คลิกที่ 'หยุดทั้งหมด' เพื่อเลือกช่วงเวลาหยุด
*โปรดทราบ: ช่วงเวลาที่คุณเลือกจะหยุดความพร้อมใช้งานทั้งหมดทุกสาขา


ขั้นตอนที่ 2: คลิก 'หยุด

ขั้นตอนที่ 3: ระยะเวลาหยุดที่คุณตั้งไว้จะแสดงบนแถบความพร้อมใช้งาน


    • Related Articles

    • วิธีตั้งค่าการหยุดชั่วคราว

      ร้านค้าที่รวมไปกับแพลตฟอร์มบุคคลที่ 3 เช่น inline / Ebisol จะไม่มีสิทธิ์เข้าถึงการตั้งค่านี้ ขั้นตอนที่ 1 : ไปที่แถบด้านล่างแล้วคลิกที่หน้าหลักของ FunNow Manager ขั้นตอนที่ 2: คลิกที่ปุ่ม "หยุดชั่วคราว" ทางด้านขวา ขั้นตอนที่ 3: ...
    • วิธีการตั้งวันปิดให้บริการของร้าน

      เมื่อไม่สามารถรับรองลูกค้าได้ตลอดทั้งวัน ร้านค้าสามารถตั้งค่าปิดให้บริการได้ ***เวลาที่หยุดชั่วคราวสำหรับวันปิดให้บริการคือตั้งแต่ 00:00 น. ถึง 24:00 น. ของวันนั้น ๆ (เช่น ตั้งค่าปิดทั้งวัน) ขั้นตอนที่ 1: ไปที่แถบด้านล่างแล้วคลิกที่หน้าทรัพยากร ...
    • คำอธิบายฟังก์ชั่นหน้าหลัก

      ชื่อฟีทเจอร์ คำอธิบายฟีทเจอร์ ไอคอน หน้าหลัก ดูการจอง การเช็คอินและการตั้งค่าที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ติดต่อเรา คลิกเพื่อเข้าสู่การสนทนากับทีมบริการลูกค้า การแจ้งเตือน การจองใหม่ การจองที่กำหนดเวลาใหม่ และการยกเลิกการจองจะแสดงที่นี่ แถบค้นหา ...
    • วิธีการตั้งค่า Flash Sale

      ร้านค้าที่อยู่บน FunNow สามารถตั้งค่า Flash Sale ได้หากทางร้านมีที่ว่างและต้องการเปิดขายในราคาที่ถูกกว่าราคาขายปกติบน FunNow เมื่อราคา Flash Sale ต่ำกว่าราคาอ้างอิง เช่น ธุรกรรมในช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว มีราคาลด 10% ราคานี้ก็จะปรากฎในส่วน Flash ...